Halloween party ideas 2015

Đối với mỗi người, mỗi ngày chúng ta có thể dùng từ 35 đến 40g rau má tươi mỗi ngày. Bạn có thể thực hiện bài thuốc rau má chữa bệnh thấp khớp theo các bước sau lá rau má mua về rửa sạch có thể giã hoặc xay nát sau đó ta cho thêm một ít nước đun sôi để nguội vào, cuối cùng là bỏ bã chi lấy nước, thêm vào đó một ít đường giúp bạn dễ uống hơn.


Muốn biết rau má hỗ trợ chữa bệnh thấp khớp và tìm hiểu trong rau má có những thành phần nào? theo nghiên cứu người ta cho rằng trong rau má có chứa manganese , beta caroten, sterols và saponins, alkaloids, flavonols, phosphorus, saccharids, calcium, iron, magnesium, potassium, zinc và nhất là các loại vitamins như B1, B2, B3, C và K.


Toa căn bản


Toa thuốc có dùng rau má hỗ trợ chữa bệnh thấp khớp gồm: Rau má và Rể tranh mỗi loại 8g kết hợp cùng Lá muồng trâu 4g, Cỏ mần chầu, Cỏ mực, Cam thảo nam, Ké đầu ngựa mỗi loại 8g, sử dụng 4g các loại Củ sả, Gừng tươi, Vỏ quít.

Sau đó là đổ 3 chén nước sắc còn non duy nhất một chén, uống lúc thuốc còn ấm là tốt nhất và cho hiệu quả của công dụng rau má hỗ trợ chữa bệnh thấp khớp.

Toa thuốc tiếp theo rau má hỗ trợ chữa bệnh thấp khớp bao gồm 4 vị : Lá dâu tầm, Mè đen, Bột củ mài và quan trọng nhất là Rau má. Dùng kết hợp các vị thuốc sắc và uống hàng ngày.

Thoái nhiệt đơn bài thuốc dùng cam thảo, thạch cao, sài hồ, sắn dây, hoạt thạch và rau má hỗ trợ chữa bệnh thấp khớphiệu quả sau 5 thang.

Nước ép rau má một trong những cách đơn giản nhất khi dùng rau má hỗ trợ chữa bệnh thấp khớp.

Nước ép rau má là một cách sử dụng tối ưu công dụng của rau má hỗ trợ chữa bệnh thấp khớp đơn giản và được cho là thông dụng nhất. Nước ép rau má tươi có chứa đầy đủ các vị và tác dụng đã đề cập.

Lưu ý khi dùng rau má hỗ trợ chữa bệnh thấp khớp:


Vì rau má là một loại cây có tính lạnh do vậy khi bạn sử dụng rau má hỗ trợ chữa bệnh thấp khớp bạn nên chú ý không nên dùng với số lượng quá nhiều bởi rau má có thể sẽ gây nên hiện tượng tiêu chảy hoặc buồn nôn, nhất là đối với những đối tượng có hệ tiêu hóa kém chỉ nên dùng với liều lượng nhỏ mỗi lần vài lá.

Hy vọng bài viết có thể cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin bổ ích, chúc bạn có thêm sức khỏe và nhiểu niềm vui trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.